Ngày 25/2/2017, tại thành
phố Phan Thiết, Xí nghiệp Cơ điện tổ chức hội nghị khách hàng XNCĐ năm 2016 nhằm
tri ân với khách hàng cũng như trao đổi, tìm hiểu nhu cầu của các
khách hàng trong và ngoài Vietsovpetro. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy
Tuấn – Phó tổng Giám đốc Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro, đại diện một số phòng
ban bộ máy điều hành và các Xí nghiệp trực thuộc Liên doanh Việt - Nga
Vietsovpetro; Hội nghị cũng được đón tiếp đại diện các khách hàng truyền thống
của XNCĐ như Công ty điều hành Dầu khí Biển Đông (BD POC), Cửu Long JOC, KNOC…
cùng với hơn 50 đại biểu đại diện các phòng ban, các đơn vị trực
XNCĐ.
Ông Trịnh Hoàng Linh –
Giám đốc XNCĐ phát biểu khai mạc hội nghị
Tại Hội nghị, XNCĐ đã giới
thiệu về chủ trương tập trung hoá toàn bộ các công tác bảo dưỡng, sửa chữa máy
móc thiết bị trong Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro về XNCĐ và nhấn mạnh đến
một số lĩnh vực hoạt động và cung cấp dịch vụ kỹ thuật mới của
XNCĐ như các dịch vụ về BDSC, hiệu chuẩn, hiệu chỉnh thiết bị đo lường – Tự động
hóa, chế tạo đồng bộ, lập trình các hệ thống điều khiển; dịch vụ BDSC thiết bị
nâng trên công trình biển cũng như đề xuất với khách hàng một số giải pháp để
nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng của XNCĐ.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội
nghị, đồng chí Nguyễn Huy Tuấn – Phó tổng Giám đốc Liên doanh Việt - Nga
Vietsovpetro cho rằng, với tình hình hiện nay, XNCĐ đã và đang hoàn thiện quá
trình tái cơ cấu theo hướng chuyên môn hóa và tập trung hóa, các dịch vụ của
XNCĐ cần phát triển hơn nữa để đạt được mục tiêu chất lượng, thời gian, an toàn
cũng như cần tăng cường quảng bá năng lực về dịch vụ BDSC tàu biển. Hiện nay,
dịch vụ này đã được XNCĐ triển khai rất tốt, đặc biệt là công tác BDSC cho tàu
Hoàng Sa và Trường Sa. Nhờ vậy, XNCĐ đã góp phần tiết giảm chi phí sản xuất cho
Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro hàng triệu USD trong thời gian vừa
qua.
Đồng chí Nguyễn Huy Tuấn –
Phó tổng Giám đốc Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro phát biểu chỉ đạo tại hội
nghị
Hội nghị cũng đã được nghe
nhiều ý kiến đánh giá chất lượng dịch vụ và các kiến nghị của các khách hàng của
XNCĐ như Biển Đông POC, Cửu Long JOC... Trong đó, ông Lý Văn Dao – Trưởng Phòng
Vận hành & Khai Thác, công ty Biển Đông POC đã ghi nhận sự cố gắng, hợp tác
của XNCĐ, chất lượng dịch vụ của XNCĐ cho Biển Đông POC đã tốt hơn rất nhiều
trong thời gian qua, đặc biệt trong các vấn đề về như an toàn, kiểm soát rủi ro
ngày càng được hoàn thiện thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ông Lý Văn
Dao cũng đề nghị XNCĐ xem xét, nghiên cứu cung cấp các dịch vụ về hiệu chuẩn,
hiệu chỉnh các thiết bị Đo lường – Tự động hóa cho Biển Đông trong thời gian
tới; cũng như xem xét điều chỉnh giá dịch vụ để cạnh tranh với các công ty
khác.
Ông Lý Văn Dao – Trưởng
Phòng Vận hành & Khai Thác, công ty Biển Đông POC đánh giá cao chất lượng
dịch vụ và đề xuất một số dịch vụ mới cho Biển Đông POC
Phát biểu bế mạc hội nghị,
ông Trịnh Hoàng Linh – Giám đốc XNCĐ đã cảm ơn sự hỗ trợ, chỉ đạo kịp thời của
Ban Lãnh đạo Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro, cảm ơn sự cộng tác từ các khách
hàng trong thời gian qua và cam kết tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện mình để nâng
cao chất lượng dịch vụ của XNCĐ trong thời gian tới, trong đó sẽ đặc biệt chú
trọng đến tiến độ, chất lượng và đảm bảo tính cạnh tranh về giá.
Nguyễn Hữu Vấn